saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Quân Kun tung ảnh cực nóng NeDu World Cup

Cách đây vài ngày, Quân Kun cho ra mắt bộ ảnh mang tên “Màu Sen” với hình ảnh n-u-de- d-ung t-ục bị cư dân mạng ném đá tơi tả thì mới đây, anh lại tiếp tục hé lộ những hình ảnh n-u-d-e mới nhằm mục đích…cổ động World Cup. Những hình ảnh và đoạn video ngắn “hậu trường” vừa được đăng tải cách đây vài giờ với lời “hăm doạ” sẽ xoá sau 30 phút khiến facebook của “Quân sịp vàng” bất ngờ tăng like và share đến chóng mặt.
Nổi lên bằng những phát ngôn và hành động gây s-ốc, Quân Kun vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ cộng đồng mạng bởi những hành vi của mình. Tuy nhiên, dường như anh chàng không bận tâm lắm về điều này mà chỉ cần nổi tiếng, Quân Kun có thể làm bất cứ điều gì.
Gần đây, Phạm Thư Hoàng cùng các đồng nghiệp của mình là Hoàng Phi Kha, Duy Võ và Lê Quốc Mạnh cũng cho ra mắt bộ ảnh ‘b-ỏng mắt’ để cổ động cho World Cup 2014 với hình ảnh lá cờ các nước che v-ùng kín gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh trong concept cổ động World Cup của các người mẫu
Lí giải về việc này, Phạm Thư Hoàng cho biết hình ảnh trên các mặt báo hoàn toàn không giống như concept khi anh cùng các đồng nghiệp thực hiện.Các người mẫu chỉ biết khi bộ hình được lên báo và không ngờ vấp phải sự phản ứng gay gắt như vậy.
Không ngại nhận lời chỉ trích từ cư dân mạng, Quân Kun còn khẳng định rằng mình biết bị chửi nhưng vẫn cố tình gây s-ho-ck. Liệu sau những trò lố, lột cởi và gây s-ho-ck để nỗi tiếng của một bộ phận không ít giới trẻ thì số lượng các bạn cố tình tạo sca-ndal để nổi tiếng nhanh chóng ngày một gia tăng và biến tướng ra nhiều chiêu trò ngày càng lố bịch.
Và cơ quan chức năng sẽ có biện pháp gì để ngăn chặn, xử phạt hay hạn chế những hiện tượng “kh-iê-u d-â-m” phản cảm tràn lan trên mạng như thế để show-biz và giới trẻ có một môi trường sạch và không sca-ndal?

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 News Today