saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Nữ sinh Hải Dương tung ảnh hành xác lên facebook để... xin lỗi mẹ

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với hình ảnh một nữ sinh hành xác và tung ảnh lên facebook. 
Trong ảnh là một nữ sinh, mặt và tay bê bết máu và tỏ vẻ đau khổ, khóc lóc. Cô gái đăng tải lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ đầy tâm sự.


Cô nữ sinh viết:
"Mẹ à!
Cám ơn mẹ đã sinh ra con. Nuôi lớn và dạy dỗ con nên người. 18 năm rồi. Con chưa lần nào làm mẹ vui trọn vẹn, làm mẹ hạnh phúc. Mà ngược lại con toàn làm mẹ buồn, mẹ lo nghĩ, mẹ tổn thương. Con sai rồi!!! Tha thứ cho con, vì hôm nay con đã làm mẹ khóc vì con. Con thật bất hiếu.
Những giọt nước mắt của mẹ ngày hôm nay làm con rất đau, đau hơn những nỗi đau thể xác mà con tự gây ra cho chính bản thân mình. Ước gì thời gian có thể quay ngược lại, con sẽ không bao giờ làm mẹ buồn như thế này. Khó thở lắm, đau lắm mẹ biết không.
Con xin lỗi mẹ".
Bức ảnh và dòng chia sẻ sau khi được đăng tải nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động dại dột của cô nữ sinh.

Bạn Thanh Tùng bình luận: "Mẹ già không ở trên facebook, xin đừng báo hiếu ở đây làm gì". Bạn Đức Quang thì thoải mái: "Vẫn còn up được hình lên facebook thì chưa sao đâu, anh em đừng có lo". Bạn Quỳnh Anh thì: "Rạch tay tan nát mà vẫn còn chống cằm tạo dáng cute thì nhất bạn rồi".
Bạn Linh thì sâu sắc hơn: "Mình chưa thấy cái kiểu hành xác để xin lỗi như thế này bao giờ. Dường như bạn chẳng có thành tâm xin lỗi mẹ mà muốn mẹ dằn vặt vì bạn nhiều hơn. Nếu thương mẹ thì bạn lo mà học hành thành người tốt chứ đừng có thành người dại dột như thế nữa".

Nữ sinh N.K gây xôn xao dân mạng
Cũng không ít dân mạng tỏ ra nghi ngờ với hành động của cô gái trẻ. Một số cho rằng lại kịch bản hành xác để được nổi tiếng, câu sub của những bạn trẻ nông cạn. 
Trước đó, một cô gái up ảnh bị "đầu gấu" đánh bầm dập nhưng thực chất là hình ảnh do cô nàng dàn dựng để gây sự chú ý.

Nữ sinh up ảnh khoe bị "đầu gấu" đánh bị vạch mặt là dàn dựng
LP - Theo TT&VH

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 News Today