saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Phóng viên ồ ạc đổ xô đến khu vườn ổi của anh chàng Nguyễn Đức Hậu

Sau khi danh tính và địa chỉ của Ca sĩ Lệ Rơi được tiết lộ, giới phóng viên ngay lập tức đã đổ xô đến khu vườn ổi của anh chàng Nguyễn Đức Hậu.

Cùng với đó, hàng trăm người dân sinh sống xung quanh do hiếu kỳ trước cảnh các phóng viên nườm nượp kéo nhau về cũng đã đổ tới để xem cho biết.
 Hình ảnh: Hàng trăm người đổ xô đến nhà Lệ Rơi, vườn ổi bị tàn phá số 1
Vườn ổi của gia đình Lệ Rơi tan nát sau khi hàng trăm người ghé thăm
Tuy nhiên, nhiều người dân sau khi ghé thăm Lệ Rơi đã đi ra phía vườn ổi và tranh thủ vặt quả ăn. Sau vài ngày đón hàng trăm lượt khách, vườn ổi của Ca sĩ Lệ Rơi đã tan nát.
 Lệ Rơi cho biết, do phải liên tục trả lời phỏng vấn của các Phóng viên nên hiện anh đang rất mệt mỏi và chỉ muốn được yên thân quay lại chăm sóc vườn ổi của mình.
Chàng ca sĩ với vẻ mặt tội nghiệp này cũng cho hay, anh chỉ mới có 1 bằng Cao đẳng. Việc gia đình anh có hơn 2 mẫu ổi cũng chỉ là lời đồn vì thực chất nguồn thu tài chính của gia đình Lệ Rơi chỉ trông chờ vào khoảng gần 6 sào ổi.
Hình ảnh: Hàng trăm người đổ xô đến nhà Lệ Rơi, vườn ổi bị tàn phá số 2
Lệ Rơi liên tục trả lời của các phóng viên tìm đến
Trước đó, Chỉ mới xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn trên “sàn diễn showbiz Youtube” anh chàng Lệ rơinày đã cho ra lò cả trăm bản cover mang phong cách rất riêng của mình. Những clip đều được anh chàng tự quay chỉ với một góc máy quen thuộc, thế nhưng đã tạo ra một hiệu ứng lan truyền rộng rãi trên khắp các cộng đồng mạng.
Đơn giản bởi chàng trai này được mọi người phong tặng danh hiệu “thánh dìm hàng” “thảm họa”, sinh ra là để “dìm hàng” khi sở hữu một ngoại hình bình thường, cùng với chất giọng phô, phát âm sai chính tả trầm trọng.
 Hình ảnh: Hàng trăm người đổ xô đến nhà Lệ Rơi, vườn ổi bị tàn phá số 3
Lệ Rơi mệt mỏi vì áp lực của dư luận chỉ muốn yên thân chăm sóc vườn ổi
Thế nhưng chàng trai này vẫn rất tự tin cover đủ các loại nhạc từ những ca khúc đang nổi đình nổi đám, đến những bài hát nhạc trữ tình. Và thật ngạc nhiên là vẫn có rất nhiều người dành sự “ưu ái” đặc biệt cho anh chàng Lệ rơi và coi anh chàng như một sự giải trí miễn phí trong thời tiết mùa hè nóng nực này.
Trong clip mới đăng trên mạng xã hội vào ngày 20/6, anh chàng cover lại một bài hit của Sơn Tùng M-TP “Em của ngày hôm qua” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những comment ném đá trực tiếp, yêu cầu Lệ rơi “biến mất” hoàn toàn khỏi thế giới mạng thì cũng có nhiều người tỏ ra thích thú với phiên bản này.
Những lời nhận xét “có cánh” như: “Cảm ơn anh đã đến, anh cho em biết niềm vui của cuộc sống, và biết mong đợi từng ngày như thế nào…”; “Em thích anh lắm chất giọng khoẻ và trong, phong cách ưu tư tự tại, khiêm tốn giản dị, đẹp trai. Quả là ngôi Sao tương lai”, “Idol của lòng tôi:)Anh là động lực để tôi có thể hát mọi nơi mọi lúc”. “Em thề là em thích anh lắm rồi. Fan cuồng đây anh Lệ rơi ơi”.
Thậm chí một trang fanpage Hội những người phát cuồng vì ca sĩ Lệ rơi ngay lập tức đã ra đời và rất nhiều facebook nhái cũng được lập ra nhằm ăn theo sự nổi tiếng đang lên của anh chàng này.
Trên trang fanpage được cho là chính thức mọi người có thể tự mình “đăng kí” những bài hát để Lệ rơi cover. Ít phút trước anh chàng ca sĩ này cũng đã bật mí sắp cho ra đời hai ca khúc là Nóng và Anh không đòi quà.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 News Today