saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Chàng trai muốn trả lại hơn 170 triệu đồng nhặt được

Cách đây ít phút, một chàng trai có tên Đào Bình Nguyễn đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái về việc nhặt được một khoản tiền lớn (khoảng 170 triệu đồng).
Cư dân mạng nể phục lòng tốt của chàng trai muốn trả lại hơn 170 triệu đồng nhặt được 1
Hình ảnh được anh Đào Bình Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo đó, trên trang cá nhân của mình, anh Đào Bình Nguyễn có viết “Chiều nay, vào khoảng 5h, mình có ghé qua nhà mới, mặt đường Lê Đức Thọ kéo dài. Khi chuẩn bị vào cổng thì phía trước nhà có một bọc nilon màu đen của ai đó vứt trước cổng Khu tập thể 53. Mình nhặt lên định mang lại sọt rác gần đó để vứt. Tuy nhiên, có gì đó nằng nặng bên trong nên mình mở ra xem và rất ngỡ ngàng vì cả bọc tiền của ai đó. 
 
Đường thì vẫn đông đúc người đi, mình vẫn đứng đấy một hồi nhưng không thấy ai quay lại nên mình cắt một mẫu giấy dán lên thân cây ghi rõ: “tôi có nhặt được bọc ny long đen, ai có nhu cầu liên lạc….” rồi vì bận việc nên mình phải về. Về đến nhà mở ra thì có 3 cọc tiền 500 ngàn, một cọc 200 ngàn và 1 cọc 50 ngàn, mình không đếm nhưng tầm khoảng 175 triệu. Bên cạnh đó còn có 1 cuốn sổ chi tiêu mang tên: Trần Thị Hoài Thu-Thôn Phú Diễn, 1 cạc-vi-zit của ngân hàng VIB mang tên Nguyễn Tuấn Khôi. (Mình có gọi cho anh Khôi để hỏi nhưng anh ấy bảo không biết?), một cây bút bi màu đen…
 
Với những dữ liệu hiện có thì rất có thể bạn gái này ra ngân hàng rút tiền và trên đường đi bị rơi. Thú thật là lúc này mình đang rất rất cần tiền, và đây là một số tiền lớn… Tuy nhiên, mình không hề muốn lấy số tiền này để giải quyết một số việc gấp gáp, mình muốn gửi lại người bị mất, bởi vì bản thân mình cũng từng đãng trí bị mất 100 triệu trên taxi khi ra ngân hàng rút tiền nên mình hiểu cảm giác này. Giờ đây chắc bạn gái kia đang rất hoảng loạn. Hy vọng bạn ấy quay lại chỗ cũ và nhìn thấy mẩu giấy mình dán trên cây (hoặc hỏi các bà bán nước, vì mình đã dặn họ) hoặc anh chị em nào có thông tin về bạn này thì thông báo giúp mình. À, trong túi còn 2 vật nữa nhưng để tránh trả nhầm người, mình giữ lại, không đưa ra đây. Mong cho bạn ấy sớm liên lạc lại với mình.”
 

Nhà báo Đào Bình – Ảnh Facebook.
 
Theo anh Bình chia sẻ, mặc dù cá nhân anh đang rất cần tiền, tuy nhiên, anh rất muốn tìm lại chủ nhân của số tài sản trên để gửi lại. Cũng theo anh Bình, bản thân anh cũng từng bị mất 100 triệu trên taxi khi ra ngân hàng rút tiền nên anh rất hiểu cảm giác của những người bị mất tài sản.
Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh cùng dòng thông tin chi tiết về việc tìm kiếm người đánh mất số tiền lớn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Tất cả mọi người đều thể hiện sự khâm phục trước nghĩa cử cao đẹp của anh Đào Bình Nguyễn. Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhanh chóng chia sẻ thông tin về vụ việc để có thể tìm kiếm được chủ nhân của số tiền này.
Cư dân mạng nể phục lòng tốt của chàng trai muốn trả lại hơn 170 triệu đồng nhặt được 2
Cư dân mạng nể phục lòng tốt của chàng trai muốn trả lại hơn 170 triệu đồng nhặt được 3
Cư dân mạng nể phục lòng tốt của chàng trai muốn trả lại hơn 170 triệu đồng nhặt được 4
Cư dân mạng nể phục lòng tốt của chàng trai muốn trả lại hơn 170 triệu đồng nhặt được 5
Những bình luận thể hiện sự khâm phục trước nghĩa cử cao đẹp của chàng trai.
Thông qua đây, cũng xin chia sẻ thông tin từ nhà báo Đào Bình. Vậy ai là chủ nhân của số tài sản trên nhanh chóng liên hệ gặp nhà báo Đào Bình qua Facebook “Đào Bình Nguyễn” hoặc số điện thoại (0913466466) để nhận lại được số tài sản đã mất.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 News Today